Chuyển đến nội dung chính

10 cách làm bánh khoai lang chiên phồng tại nhà (Không Cần Bột)

Hãy cùng mình thực hiện cách làm bánh khoai lang chiên phồng (có thể không cần bột) sau đây nhé. Vị thơm tự nhiên cùng cảm giác sần sật ngon thật sự rất là kích ứng luôn, không đợi lâu mấy chúng ta cùng mình tìm hiểu 10 cách làm món ăn này ngay sau đây của wikikhoailang.blogspot.com nhé. Hãy nhớ làm theo mình nhé.
Xem thêm: 


Nguyên liệu để làm bánh khoai lang chiên phồng 
  • Khoai lang: 500gr
  • Sữa tươi không đường: 45ml
  • Đường trắng: 30gr
  • Dầu ăn: 1/2 chén
  • Bột mì: 500gr
  • Men nở: 10gr
  • Muối: 1/4 muỗng cafe
Cách làm khoai lang chiên phồng ngon tại nhà
Bước 1: Đem đi rửa thật sạch khoai lang cạo vỏ tiếp đến mang nấu hay hấp cho đen khi chín khắp rồi cho vào thau làm nhỏ ra
Bước 2: Nhào đều bột mì với men nở cùng muối ăn, đường kính trắng. Tiếp đến, cho khoai lang đã nghiền vào trộn tiếp và cuối cùng là đảo thật kĩ tất cả với sữa tươi không đường.
Bước 3:Nhớ là trộn đều tay cho hỗn hợp thật mềm mịn, quyện vào nhau. Đây là bước khá quan trọng trong cách làm món khoai lang chiên đấy các bạn nhé.
Lưu ý: Ở công đoạn này nếu như các bạn muốn nướng thì cho thêm chút dầu ăn vào còn nếu như chiên thì không cần bỏ vào nghen.
Bước 4: Nhào các thành phần hỗn hợp khoai lang xong chúng mình đem ủ nó trong khoảng 1h đồng hồ. Khi ủ xong ta lấy ra cho thành những viên tròn nhỏ vừa ăn, rồi lại tiếp đến ủ thêm 15 phút nữa.
Bước 5: Làm cho nóng lên dầu ăn thật già và cho các viên khoai lang vào chiên rán, canh cho khoai chín đều vàng những mặt nhé.
Bước 6: Chiên chín cho lên dĩa là mình đã hoàn thành xong rồi đấy
Nhìn đĩa khoai lang chiên phồng thật đã, món dân dã trở thành món lạ mà đầy cuốn hút lại thêm ngon nữa. Nếu các bạn muốn thử thì hãy làm đi he, làm hơi kì công 1 tí nhưng bù lại ta sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt, chúc mọi người thành công với 10 cách làm bánh khoai lang mà mình wikikhoailang đã hướng dẫn trên đây.
Video hướng dẫn cách làm khoai lang chiên phồng cực ngon


Đóng góp và ủng hộ của các bạn để cho cộng đồng phát triển nhé xem ngay: https://plus.google.com/u/0/communities/101380495887360387816

Nhận xét

  1. Cháo lòng Tuyên Dung , 096 510 99 27 ,May mắn quán được mọi người ủng hộ đến ăn vào mỗi buổi sáng, đặc biệt là sáng cuối tuần. , 172 - N04, LK 27.28, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội 12100, Việt Nam https://g.page/chaolongtuyendung?share

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ăn khoai lang nhiều có bị nóng? Có tốt cho sức khỏe không? (Và đâu là sự thật)

(Top 10) Cách làm Khoai Lang Sâm Vàng Đà Lạt Ngọt Mềm Thơm Dẻo

Bí quyết bảo quản mứt khoai lang phải như thế nào để mà có thể sử dụng được lâu dài hơn?