Chuyển đến nội dung chính

(Kinh Doanh) Cách làm khoai lang lắc mật ong vừng ngon ĐỂ BÁN

Ai sinh ra lớn lên ở vùng quê nghèo đều có một thời thơ ấu gắn liền với các loại củ đặc biệt là khoai lang. Và với món khoai lang chiên lắc tẩm mật ong vừng sẽ là một món ăn vặt ngon tuyệt vời để cho các bạn nhỏ và cả các chị những mẹ ăn và thưởng thức trong ngày. Ngoài ra các bạn có thể làm thêm các món từ khoai lang với mật ong như khoai lang nướng mật ong, luộc chấm mật ong, chiên bơ mật ong, hấp mật ong,... rất nhiều lựa chọn để có một món ngon từ khoai lang lắc với mật ong đúng không nào? Hãy cùng wikikhoailang.blogspot.com vào bếp làm ngày món ăn này nhé, vì nó rất đơn giản và dễ làm tại nhà.


Những nguyên liệu để làm khoai lang lắc mật ong
  • 1 Kg khoai lang.
  • 4 muỗng mật ong.
  • 2 Thìa mè trắng (vừng trắng).
  • Bột mỳ, bột ớt sừng, dầu.
Cách làm khoai lang lắc mật ong ngon đơn giản tại nhà
Bước 1: Trước hết các bạn sẽ cạo sạch lột vỏ đi của khoai và xắt khúc dài rồi rửa sạch sẽ để cho khô ráo 
Bước 2: Những sẽ cho năm thìa bột mỳ và 1/2 bột ớt sừng, rồi cho xíu muối thêm chừng 1/2 muỗng café đường kính trắng vào đĩa tiếp tục trộn thật đều để cho khoai lang vào tiếp đến xóc để cho khoai được dính đều bột.
Bước 3: Mọi người cho chảo lên trên bếp đợi khi dầu được nóng thì cho khoai vào rán vàng và giòn.
Bước 4: Các bạn sẽ dùng 1 bát khác tiếp đến cho mật ong chung với mè vào tôi rồi tiếp đến bạn sẽ cho khoai đã được chiên vào trộn thật đều và nhanh tay cho lên dĩa để dùng làm món snack.
Như thế là mình đã chia sẻ xong các bạn phương pháp nấu khoai lang lắc với mật ong rồi. Chúng mình nào muốn thưởng thức nó thì hãy lăn vào bếp làm ngay thôi nào để cho cả nhà mình ăn và thưởng thức nhé. Đừng quên góp ý cho chúng tôi để ngày càng hoàn thiện blog hơn nhé.
Xem chi tiết tại đây nhé:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ăn khoai lang nhiều có bị nóng? Có tốt cho sức khỏe không? (Và đâu là sự thật)

(Top 10) Cách làm Khoai Lang Sâm Vàng Đà Lạt Ngọt Mềm Thơm Dẻo

Bí quyết bảo quản mứt khoai lang phải như thế nào để mà có thể sử dụng được lâu dài hơn?