Chuyển đến nội dung chính

[Coi chừng nghiện] Cách làm khoai lang chiên mắm cay đơn giản tại nhà

Các bạn lưu ý là với món bánh sau thì coi chừng nghiện nhé, vì cách làm khoai lang chiên mắm cay đơn giản dễ làm tại nhà sẽ làm bạn mê mẩn cho mà xem. Với Cách làm khoai lang chiên mắm cay cũng cực kỳ đơn giản làm ngay tại nhà như cách làm món khoai lang khác. Vì vậy các bạn cũng có thể tự làm món khoai lang chiên bơ, chiên bơ mật ong, chiên đường mật ong,...rất dễ dàng. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của wikikhoailang.blogspot.com nhé!"
Nguyên vật liệu cho món khoai lang chiên mắm cay
  • Khoai lang: hai củ
  • Bơ: 20g
  • Bột ớt: một muỗng café
  • Đường: hai thìa canh
  • Nước mắm: hai thìa café
  • dầu thực vật ăn: 0.5 lít
Cách làm với món khoai lang chiên mắm cạy đơn giản tại nhà
Bước 1: Khoai lang thái hình cây vừa ăn, ngâm nước muối iod loãng để ráo tiếp tục chiên trên dầu nóng lên cho chín vàng đều tiếp tục vớt ra để hết nóng
Bước 2: lấy 1 chảo khác ráng bơ cho dứa với cùng hỗn hợp gia vị tinh tế từ trước là: bột ớt sừng, đường cát, nước mắm, các bạn sử dụng tay trộn cho thật đều hỗn hợp trên
Bước 3: Trộn cho đều các thành phần hỗn hợp gia vị xong cho khoai lang đã chiên vào trộn đều nhẹ nhàng cho khoai lang được thấm đều với hỗn hợp gia vị, đảo 3 cho đến 4 nhịp thì tắt bếp là xong.
Bước 5: Thành trái của chúng ta là đĩa khoai lang chiên mắm cay ngon ơi là ngon luôn, ăn món này vời trời se lạnh hay những hôm mưu thì đó là trải nghiệm tuyệt vời lắm luôn.
Xem hướng dẫn chi tiết tại đây nhé!
Vậy là mình đã chia sẻ cho mọi người cách làm khoai lang chiên mắm cay đơn giản mà lại vừa thơm vừa ngon, vi mặn mặn cay cay đầu lưỡi sẽ kích ứng các bạn như vậy nào rồi đấy. Hi vọng với sự hướng dẫn của mình các bạn sẽ thành công với món này nhé!

Muốn tìm hiểu thêm thì vào cộng đồng này nhé! https://plus.google.com/u/0/communities/101380495887360387816

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ăn khoai lang nhiều có bị nóng? Có tốt cho sức khỏe không? (Và đâu là sự thật)

(Top 10) Cách làm Khoai Lang Sâm Vàng Đà Lạt Ngọt Mềm Thơm Dẻo

Bí quyết bảo quản mứt khoai lang phải như thế nào để mà có thể sử dụng được lâu dài hơn?